Phương pháp làm đẹp da cho phái mạnh

Ở bài trước mình cũng đã giới thiệu các bước làm đẹp tại nhà cho nam giới. Trong bài này mình sẽ giới thiệu các phương pháp làm đẹp cho các đấng mày râu.













Mặt nạ vừa giúp làm đẹp hiệu quả lại vừa có thể thư giãn, giảm street. Bạn có thể tham khảo một số công thức làm mặt nạ sau:

1. Mặt nạ cám gạo:

Bạn trộn 2 thìa cám gạo + 1 thìa bột nghệ + một ít sữa tươi, nước chanh tạo thành một hỗn hợp. Thoa hỗn hợp này lên da khoảng 20 – 30 phút rồi sửa sạch bằng nước

2. Sữa bột và cà phê:

Nam giới thường hay uống cà phê, bạn hãy tận dụng bã của chúng. Bạn dùng bã đó pha với một chút sữa bột rồi đắp lên mặt khoảng 20 phút. Hỗn hợp này giúp cho da bạn được căng tràn, đầy nam tính.

3. Mặt nạ dưa leo và mật ong:

Trộn nước ép dưa leo với mật ong sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt khoảng 20 phút thì rửa sạch mặt với nước ấm. Bạn sử dụng hỗn hợp này 2 lần/tuần sẽ được một làn da sáng và mịn.

4. Mặt nạ mật ong và sữa

Bạn trộn 1 thìa mật ong + 1 thìa sữa chua (sữa tươi) rồi dùng hỗn hợp này thoa lên da khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước.

5. Khoai tây và sữa tươi:

Bạn xay nhuyễn 1 củ khoai tây đã hấp chín hoặc luộc chín rồi cho ít sữa tươi vào sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.

6. Bột cam:

Bạn nghiền vỏ cam đã phơi khô thành bột rồi hòa với sữa tươi thành một hỗn hợp sền sệt rồi thoa hỗn hợp lên da, đợi khô rồi rửa sạch bằng nước. Hỗn hợp này giúp làm đẹp da cho bạn.

7. Hạnh nhân và mật ong:

Để có tác dụng làm đẹp hiệu quả từ quả hạnh nhân thì bạn cần phải ngâm quả hạnh nhân qua đêm. Sáng hôm sau bạn chỉ cần gọt bỏ vỏ và nghiền nhỏ chúng rồi thêm mật ong vào. Sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt, đợi khô rồi rửa sạch với nước. Hỗn hợp này không chỉ làm sáng da mặt mà còn tạo nên độ bóng cho da.

8. Bột gỗ đàn hương:

Bạn dùng một lượng nhỏ bột gỗ đàn hương + vài giọt nước ép chanh, nước ép cà chua, nước ép dưa chuột. Trộn đều hỗn hợp trên rồi thoa lên mặt. Đợi cho hỗn hợp khô rồi rửa mặt sạch bằng nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét