Cách lựa chọn trang phục cho người mập

Nhiều người mập thường rất đau đầu về việc lựa chọn trang phục để làm đẹp cho mình. Họ thường có xu hướng chọn những trang phục, bộ váy bó sát hay là những trang phục rộng để che đi phần mỡ thừa, đây chính là lựa chọn sai lầm của họ bởi vì:
- Với những bộ trang phục bó sát sẽ làm bạn càng để lộ phần phần mỡ thừa trên cơ thể
- Với những bộ trang phục rộng tưởng chừng như che được đường cong khủng của mình nhưng ngược lại nó sẽ làm cho bạn trông diêm dúa và mập hơn 




Chính vì vậy mà người mập nên chọn những trang phục vừa vặn, tối giản

1. Màu sắc:

lam-dep-tai-nha
Bạn chọn trang phục có màu tối như đen, tím đậm,...

  • Bạn nên chọn trang phục tối màu như màu đen, tím đậm,… thay vì chọn những bộ trang phục có màu sáng vì những tông màu sáng thường có cảm giác béo hơn, rộng ra.
  • Không nên chọn trang phục có hoa văn to bản mà nên chọn những trang phục có hoa văn nhỏ, thưa để giảm bớt sự chú ý, giảm bớt sự nặng nề của thân hình.

2. Lựa chọn trang phục:

  • Bạn chọn áo ngực vừa vặn
  • Bạn nên mặc đồ bó bên trong, đồ bó có tác dụng cố định các vòng trên cơ thể, giúp bạn không bị lộ phần mỡ thừa khi mặc đồ ôm sát, ngoài ra bộ đồ bó này giúp che đi những vết hằn do đồ lót để lại.
    Những chiếc váy dài, kẻ sọc dài là lựa chọn sáng suốt cho người mập
     
  • Không nên mặc mẫu áo cầu kì, diêm dúa, hở vai những loại quần áo bó sát, bóng mà bạn chọn bộ trang phục vừa vặn với người, kiểu kẻ sọc dài, những quần cạp cao.
  • Với váy bạn không nên lựa chọn váy ngắn quá mà nên chọn hơi dài một chút, ví dụ như một chiếc váy maxi chấm đất có độ xòe nhẹ kết hợp cùng với áo ôm phù hợp sẽ trông cơ thể bạn mềm mại hơn hoặc những chiếc váy bút chì cạp cao chiều dài tới ngang hoặc quá đầu gối một chút.
    lam-dep-hieu-qua
    Chiếc váy maxi không chỉ dành cho người thon thả mà với người mập đây cũng là lựa chọn hoàn hảo
  • Nếu bạn muốn diện những bộ váy ngắn thì bạn cần phải lựa chọn thêm tất đùi để đi kèm. Với tất đùi cũng không ngoại lệ, bạn chọn màu tất cho phù hợp với trang phục tối màu của mình.

3. Phụ kiện đi kèm:

Trang sức:

  • Trang sức là phụ kiện đi kèm với những bộ trang phục để tô điểm thêm cho những bộ quần áo, người béo nên chọn những trang sức không quá to bản, kéo dài một chút:
  • Kiểu dây chuyền hay vòng tay mảnh nhỏ nhắn
  • Dây thắt lưng kiểu vừa, nhỏ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục
  • Bạn có thể dùng kiểu trang sức vòng đá xâu chuỗi, tông màu tối

Túi sách:

Bạn chọn túi sách kiểu vừa phải, chất liệu da là tốt nhất

Chọn giày:

  • Nếu bạn tự tin với chiều cao của mình thì nên chọn giày đế thấp, búp bê để tạo sự thoải mái cho việc di chuyển.
  • Nếu chiều cao của bạn khiêm tốn thì chắc chắn bạn phải lựa chọn giày cao rồi:
Những đôi giày màu nude rất hiệu quả trong việc "đánh lừa" mắt nhìn người đối diện, tạo cảm giác chân dài và thon gọn hơn, đặc biệt là khi bạn khéo léo chọn đôi giày có màu tương đồng với màu da thật.
Bạn chọn đôi giày đế xuồng chứ không nên chọn những đôi giày có gót thanh mảnh vì trông đã thấy không có độ cân xứng rồi.

Trang điểm: 

Khi trang điểm bạn nên tạo độ bóng cho da bằng các kem nền chuyên dụng cho vùng tay, chân để tạo cho thân hình khỏe khoắn, gọn gàng hơn.


1 nhận xét:

Trung CÒm nói...

good

Đăng nhận xét