Các bước chăm sóc da, làm đẹp cho nam giới

Không phải chỉ nguyên nữ giới mới cần làm đẹp mà nam giới cũng cần có một làn da khỏe đẹp. Nhưng rất ít nam giới biết cách chăm sóc da, vì vậy mà hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các đấng mày râu các bước để làm đẹp, chăm sóc cho da mặt mình.






1. Rửa mặt:

Mỗi buổi sáng thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ, các đấng mày râu cũng cần phải làm sạch da của mình. Bạn có thể rửa mặt bằng nước ấm hoặc có thể dùng sữa rửa mặt dành riêng cho nam giới sẽ hiệu quả hơn.
lam-dep-tai-nha
Rửa mặt giúp lấy đi bụi bẩn, làm sạch cho da bạn

2. Cạo râu:

Sau khi rửa mặt bạn hãy nhớ cạo râu nhé, bạn có thể cạo bằng máy hoặc cạo bằng máy (nếu cạo bằng máy thì bạn nên cạo trước khi rửa mặt với tắm). Bạn nên sử dụng một số sản phẩm bọt cạo vừa giúp cho việc cạo râu được dễ dàng lại vừa dưỡng da, làm đẹp cho da nữa.
lam-dep-hieu-qua
mỗi buổi sáng các đấng mày râu nhớ cạo râu nhé

3. Dùng kem dưỡng da:

  • Không chỉ có làn da của nữ giới mới mới chịu tác động của môi trường, những nếp nhăn chúng sẽ cũng không tha cho bất kì ai. Vì vậy ngoài việc cạo râu và làm sạch da, bạn cũng cần phải sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm cho da để cho làn da tươi trẻ, chống lão hóa cho da.
  • Bạn nên thoa kem dưỡng da lên mặt và da cổ mình vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ sau khi mà bạn đã làm sạch da của mình.
  • Kem dưỡng da dành cho nam giới có nhiều loại: có kem dưỡng trắng, dưỡng ẩm,… Tùy vào mục đích sử dụng của mình mà bạn chọn loại kem phù hợp cho mình.

4. Tẩy tế bào chết:

Nam giới lượng dầu tiết ra nhiều hơn so với nữ giới, lượng dầu tiết ra nhiều sẽ thu hút lượng bụi bẩn trong không khí. Vì vậy bạn hãy sử dụng các sản phẩm để tẩy tế bào chết để loại bỏ đi những tế bào bào chết và lấy đi bụi bẩn.
Chú ý: bạn nên sử dụng các sản phẩm ôn hòa, không gây kích ứng cho da.

5. Chăm sóc và bảo vệ da:

  • Uống 2lít nước mỗi ngày
  • Ăn nhiều hoa quả và rau xanh
  • Luyện tập thể dục mỗi ngày
  • Bạn cũng nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khi đi dưới nắng bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm chống nắng. Khi chơi thể thao hoặc phải hoạt động lâu dưới trời nắng thì cứ sau 2 giờ hoạt động bạn bôi lại kem vì mồ hôi tiết ra làm trôi hết lượng kem.
  • Để sử dụng mỹ phẩm làm đẹp hiệu quả bạn nhớ phải lựa chọn các loại sản phẩm dành cho nam giới, không nên sử dụng các loại mỹ phẩm cho nữ giới vì cấu trúc da của nam giới và nữ giới là khác nhau.
  • Nam giới cũng nên đắp mặt nạ: tùy vào từng da mặt và mục đích sử dụng mà có thể lựa chọn loại mặt nạ nào. Trên đây là các bước làm đẹp tại nhà dành cho phái mạnh. Khi bạn thực hiện đầy đủ các bước như trên thì các đấng mày râu cũng sẽ sở hữu một làn da săn chắc và khỏe mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét