Làm đẹp cùng các sao Hàn Quốc

Một làn da trắng mịn, hồng hào, đầy sức sống của dàn sao xứ kim chi sẽ làm bạn nghĩ ngay tới các công nghệ làm đẹp hiện đại. Tuy nhiên không phải sao nào cũng làm vậy. Chúng ta hãy cùng xem những chia sẻ về bí quyết làm đẹp tại nhà của các sao Hàn nhé!





1. Kim Tae Hee:

lam-dep-tai-nha
Kim Tae Hee dùng mặt nạ trứng mật ong để làm đẹp

Kim Tae Hee – nữ hoàng quảng cáo chia sẻ, công thức làm đẹp của mình là mặt nạ trứng mật ong: với 15g yến mạch, 1 thìa mật ong và một lòng đỏ trứng gà, trộn thành hỗn hợp. Dùng hỗn hợp này bôi lên mặt, để khoảng 20phút rồi sửa mặt bằng nước ấm sau đó rửa lại ngay bằng nước lạnh. Hỗn hợp này có tác dụng làm trắng da, ngăn ngừa mụn, chống lão hóa, tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông. Bạn nên sử dụng hỗn hợp này từ 2 – 3 lần/tuần.

2. Song Hye Kyo:

lam-dep-hieu-qua
Song Hye Kyo - làm đẹp bằng các sản phẩm tự nhiên

Song Hye Kyo – Biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc, làm xao lòng người với vẻ đẹp thánh thiện, tự nhiên. Song Hye Kyo rất trung thành với các sản phẩm làm đẹp tự nhiên. Cô thường rửa sạch và làm sạch mặt bằng nước hoa hồng trước khi sử dụng các sản phẩm dưỡng da. Ngoài ra cô còn sử dụng 2 loại mặt nạ dưỡng da đó là: mặt nạ beakgangjam làm từ kén bột – đây là mặt nạ làm đẹp, trắng da được lưu truyền qua nhiều thế hệ của phụ nữ Hàn Quốc; thứ hai cũng là mặt nạ mật ong, trứng gà giống như Kim Tae Hee.

3. Yoona:

Yoona dùng sữa tươi để tẩy tế bào chết giúp da sáng mịn hơn

Yoona cho biết bí quyết để có một làn da trắng mịn như vậy chính là sữa tươi. Vì trong sữa tươi chứa hàm lượng Vitamin A, D, E rất cao. Sữa tươi giúp tẩy tế bào chết giúp da sáng mịn hơn. Ngoài ra cô luôn mang theo bên mình thỏi son dưỡng, nó sẽ giữ cho đôi môi của cô tươi tắn cả ngày. Với cô đây chính là công cụ làm đẹp nhanh và dễ dàng nhất.

4. Lee Young Ae:

Bí quyết làm đẹp của Lee Young Ae là khoai tây

Là gương mặt quảng cáo của rất nhiều các hãng mỹ phẩm nổi tiếng, cô tiết lộ bí quyết làm đẹp của mình chính là mặt nạ khoai tây. Cô dùng 1 củ khoai tây đã luộc chín, xay nhuyễn, rồi trộn 30ml sữa tươi, đắp lên mặt khoảng 15 – 20 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Một tuần cô dùng phương pháp này để có được làn da trắng hồng hoàn hảo.

5. Goo Hara:


Thành viên của nhóm KaRa thường xuyên đắp mặt nạ bằng trái cây để giữ gìn cho làn da luôn được trẻ trung, mịn màng. Mặt nạ mà cô ưa thích dùng để dưỡng da, làm đẹp chính làm mặt nạ dưa leo.

6. Jun Do Yeon:

Bí quyết làm đẹp của Jun Do Yeon là mặt nạ trà xanh 

Là nữ diễn viên điện ảnh hàng đầu của xứ sở kim chi, cô luôn tự hào về làn da của mình. Công việc diễn xuất luôn đòi hỏi cô phải tiếp xúc với các loại mỹ phẩm nên cô luôn quan tâm đặc biệt chăm sóc cho làn da của mình. Jun Do Yeon luôn cho rằng làn da khỏe mạnh là làn da có đủ Vitamin A, vì vậy mà cô luôn chú trọng bổ sung Vitamin A cho làn da của mình. Bí quyết làm đẹp hiệu quả của cô chính là mặt nạ tà xanh. Mỗi tuần hai lần, trước khi đi ngủ cô uống 2 tách trà xanh, sau đó cô dùng bã trà đó đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi sửa mặt sạch với nước. 

7. Go Hyun Jung: 

Dù đã qua tuổi 40 nhưng Go Hyun Jung vẫn giữ được làn da trắng hồng và mịn màng

Dù đã qua tuổi 40 nhưng Go Hyun Jung vẫn giữ được làn da trắng hồng và mịn màng. Bí quyết làm đẹp của cô chính là một chế độ ăn lành mạnh, cô hạn chế ăn đồ ngọt và thường xuyên dùng trà bưởi, cô cũng chăm chỉ dùng mặt nạ dưỡng da để làm đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét