Làm đẹp tại nhà bằng hoa quả

Là phụ nữ ai cũng muốn sở hữu một làn da trắng mịn, hồng hào. Với những nguyên liệu từ hoa quả, bạn có thể tự làm đẹp tại nhà một cách an toàn, hiệu quả mà không mất nhiều thời gian, chi phí!


1. Làm đẹp bằng dưa

lam-dep
Dưa hấu: Với dưa hấu bạn dùng phần ruột vàng sau lớp vỏ màu xanh tiếp giáp với ruột đỏ chà lên mặt khoảng 5 - 10 phút, sau đó bạn rửa mặt bằng nước sạch

  • Dưa hấu: Với dưa hấu bạn dùng phần ruột vàng sau lớp vỏ màu xanh tiếp giáp với ruột đỏ chà lên mặt khoảng 5 - 10 phút, sau đó bạn rửa mặt bằng nước sạch. Mỗi tuần bạn làm như vậy từ 1 – 2 lần sẽ giúp cho da bạn mịn màng hơn.
  • Dưa chuột: Bạn có thể làm đẹp với dưa chuột bằng cách nghiền nát, lấy nước rồi xoa lên mặt hoặc bạn có thể thái thành những lát mỏng rồi đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước.


2. Làm đẹp bằng cà chua: 

Trong cà chua chứa rất nhiều vitamin C rất tốt cho việc làm đẹp, bạn ép lấy nước sau đó trộn thêm một ít đường vào rồi bôi lên mặt, lên những vùng da bị rám nắng. Hỗn hợp này giúp cho da trắng mịn hơn.

3. Làm đẹp bằng chanh:

Bạn muốn có một làn da căng mịn, bạn dùng 2 quả chanh vắt lấy nước pha với 1 muỗng mật ong rồi hâm cho âm ấm lên, sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt, để khoảng 15 – 20 phút, sau đó rửa mặt sạch, sau đó bạn cũng có thể thoa lên mặt 1 ít nước hoa hồng rồi thư giãn, bạn sẽ cảm thấy rất sảng khoái và dễ chịu đấy!

4. Làm đẹp bằng dâu tây:

Với những bạn da dầu thì dâu tây là một lựa chọn tuyệt vời để làm đẹp, vì dâu tây có khả năng khắc phục hiện tượng da nhiều dầu: Bạn hãy xay nhuyễn dâu tây với sữa chua hoặc là mật ong rồi đắp lên mặt. Hỗn hợp này còn giúp loại bỏ các tế bào chết, giúp cho da bạn trắng mịn nữa.

5. Làm đẹp từ quả chuối:

tu-lam-dep-tai-nha
Hỗn hợp chuối, mật ong giúp làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa

Xay nhuyễn quả chuối rồi trộn với ít mật ong, thêm 1 chút sữa chua rồi đắp lên mặt khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm. Hỗn hợp này giúp làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa da.

6. Làm đẹp bằng quả đào:

Những bạn mà da khô nám, nhiều tàn nhang, kém săn chắc thì nên dùng quả đào để làm đẹp vì trong quả đào chứa rất nhiều vitamin A, C…
Bạn hãy lấy trái đào gọt bỏ vỏ rồi xay nhuyễn với một muỗng yaourt. Bạn rửa sạch mặt, khi mặt vẫn còn ẩm bạn đắp hỗn hợp này lên da khoảng 20 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch. Bạn thường xuyên sử dụng những mặt nạ chống lão hóa da, trị nám từ trái đào này bạn sẽ nhận thấy hiệu quả làm đẹp bất ngờ từ chúng.

7. Làm đẹp từ quả đu đủ:

Khi nhắc đến tàn nhang, ngoài trái đào ra bạn cũng không thể quên được quả đu đủ. Cũng giống như các loại mặt nạ làm đẹp từ các loại trái cây khác, bạn có thể xay nhuyễn chúng ra để làm mặt nạ đắp mặt giúp loại bỏ tàn nhang, chống lão hóa da, và mịn da thì bạn còn có thể dùng quả đu đủ xanh xay nhuyễn lấy nước bôi lên các vết tàn nhang sẽ khiến vết tàn nhang giảm hẳn và mờ đi trông thấy. Tuy nhiên thì nhựa từ quả đu đủ có tính “ăn da” nên bạn chỉ dùng tăm bông chấm vào những vết tàn nhang thôi, bạn nhớ lưu ý chi tiết này nhé!

Các loại trái cây không chỉ cung cấp lượng Vitamin cần thiết cho cơ thể, ngoài ra còn rất có ích cho việc làm đẹp nếu các bạn biết sử dụng chúng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét