Những thói quen làm đẹp cần được gây dựng

Bạn hãy tạo những thói quen làm đẹp tại nhà sau đây để bạn luôn đẹp hoàn hảo








1. Hãy trang điểm nhẹ nhàng

Trừ khi xuất hiện tại một buổi tiệc, là nhân vật chính trong một giải thưởng...bạn mới cần trang điểm đậm để nổi bật hơn bình thường, còn lại điều này không tốt cho làn da của bạn. Nếu bạn liên tục làm tắc nghẽn lỗ chân lông trên da bởi lớp trang điểm dày cộp, làn da của bạn sẽ trở nên mệt mỏi và bóng nhờn. Đây cũng là nguyên nhân sinh ra mụn trên mặt.
Hãy trang điểm, làm đẹp một cách nhẹ nhàng và mỗi tuần có 1 đến 2 ngày cho da được thở bằng việc không make up.

2. Tán nhẹ lớp kem che khuyết điểm

Bạn chỉ nên dùng tay tán nhẹ lên làn da, nơi phủ lớp kem che khuyết điểm. Làm như vậy kem dễ dàng thẩm thấu và tránh được tình trạng bôi dư thừa, làm bít tắc lỗ chân lông.

3. Không bao giờ tô đậm cả màu mắt và màu môi

Đôi khi bạn muốn đột phá và nổi bật hơn với màu mắt khói và son môi đỏ rực. Nó sẽ bớt lòe loẹt và lố bịch hơn nếu sự kết hợp này không đi cùng với nhau. Chỉ nên làm một trong hai vị trí nổi bật thôi bạn nhé!

4. Tìm kiếm sản phẩm tóc phù hợp

Duy trì mái tóc óng ả cả tuần là điều mà ai cũng muốn. Vì thế, hãy dành thời gian để tìm hiểu đâu là loại dầu gội thích hợp để chăm sóc , làm đẹp cho mái tóc của bạn.

5. Thay đổi sản phẩm chăm sóc da

Đôi khi bạn cũng có thể chuyển loại sản phẩm làm đẹp da thay vì trung thành với một sản phẩm quen thuộc, để có thể tìm kiếm một loại sản phẩm tốt nhất cho mình.

6. Tẩy trang mỗi ngày

Sau một ngày sử dụng lớp trang điểm, bạn hãy nhớ làm sạch chúng trước khi đi ngủ để cho da được nghỉ ngơi.

7. Kiểm tra mỹ phẩm dùng thử trước khi mua

Nếu bạn không muốn lọ kem trang điểm mới mua bị bỏ phí vì không phù hợp với da của mình, cách tốt nhất là hãy dùng mẫu thử trước khi mua. Nếu không có sản phẩm dùng thử tại cửa hàng, bạn có thể hỏi người bạn của mình đã từng sử dụng sản phẩm đó, để xem họ có bị kích ứng hay không.

8. Bôi kem chống nắng


lam-dep-tai-nha
Bạn bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài

Nếu không muốn làn da bị cháy nắng hoặc có nguy cơ mắc ung thư da, lớp chống nắng chính là lớp bảo vệ cần thiết, bạn đừng quên việc này nhé!

9. Tẩy tế bào chết và sử dụng mặt nạ đất sét

Da xỉn màu thường là do các tế bào da chết và bụi bẩn bám trên làn da của bạn. Sử dụng mặt nạ đất sét một lần hoặc hai lần một tháng để giúp thu nhỏ lỗ chân lông của bạn và loại trừ độc tố.

10. Ăn uống lành mạnh

Uống đủ nước, ăn nhiều trái cây và rau xanh sẽ giúp bạn duy trì làn da khỏe đẹp mỗi ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét